Tuesday, March 24, 2009

ಇಷ್ಟ್ ದಿನ ಏನಾಗಿತ್ತೂ ಅಂದ್ರೆ....

Z : ನೀನು ಈ ಕಡೆ ಮುಖ ನೇ ಹಾಕೋದಿಲ್ಲ ಅಂತ ನಾನು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೆ.

ನಾನು : ಭೇಷ್ ! ಅದೇ ನಂಬಿಕೆ ನ ಮುಂದಕ್ಕೂ continue ಮಾಡು.

Z :ಯಾಕಮ್ಮಾ ?

ನಾನು :ಅದನ್ನ ಹೇಳೋಕೆ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದು.

Z :ಹೇಳೋಣವಾಗಲಿ.

ನಾನು : ನಾನು ಕಡೆಯದಾಗಿ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಫೆಬ್ರುವರಿಯಲ್ಲಿ. ಆಗ ನಾನು ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದೆ.

Z :ನನಗೆ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲ ?

ನಾನು :ಈಗ ಹೇಳ್ತಿದಿನಲ್ಲ !

Z :ಇದರ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ?

ನಾನು : ಕೇಳ್ಸ್ಕೋ:
day 1 : Movie in adlabs cinemas and ideals icecream.
day 2: Bijai museum and mangaladevi temple
day 3: Movie Slum dog millionaire in adlabs cinemas, Aloyseus museum, Atri book house and cherry square
Day 4: Very confidential work at Manipal, pabbas
Day 5: Bangalore.

ಇಷ್ಟೇ ಆಗಿದ್ದು.

Z :ನಿನ್ನ ಬರಹದ ಅತ್ಯಂತ ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ ಇದು.

ನಾನು :ಹೌದು.

Z :ಅಲ್ಲಾ...ಹಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಹೇಗೆ ನೀನು ?

ನಾನು :ನನಗೆ ಎಲಾಬೊರೇಟ್ ಮಾಡಕ್ಕೆ ಸದ್ಯೋಜಾತನಾಣೆ ಟೈಂ ಇಲ್ಲ.

Z :ಏನಪ್ಪಾ ಅಂಥದ್ದಾಗಿದ್ದು ?

ನಾನು : ಅಲ್ಲಿಂದ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ಮುಂದಿನ ಭಾನುವಾರ ನನಗೆ BARC entrance exam ಇತ್ತು. ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದಾದ ಮೇಲೆ ಶಿವರಾತ್ರಿ.

Z :ಹೂಂ. ಆಮೇಲೆ ?

ನಾನು :ಅಮ್ಮನ ಕೆಲವು ಸಂಗೀತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಇದ್ದವು. ಅದಕ್ಕೆ ಫೋಟೋಗ್ರಫಿ.

Z :ಆಮೇಲೆ ?

ನಾನು :ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಜ್ಞಾನ ದಿನದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ನಾನು ಒಂದು ದಿನದ ಶಿಬಿರವನ್ನು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಲು ಬಿ.ಎಮ್.ಎಸ್ ಮಹಿಳಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ph.D Entrance exam ಇನ್ನು ನಡೆದೇ ಇಲ್ಲ, ಈ ವಾರವೋ ಮುಂದಿನ ವಾರವೋ ಇರತ್ತೆ ಅಂತ. electrical contractor ಮಗಳಾದ ನನೇ 440 volts ಶಾಕು !

Z :naturally. ಆಮೇಲೆ ?

ನಾನು :ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿಯಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ. ಆಮೇಲೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಒಂದು ಸರ್ತಿ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ. ಸಿಲಬಸ್ಸು, ಪೋರ್ಷನ್ನು ಎಲ್ಲ ನೋಡಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದರೆ ಮತ್ತೆರಡು ಶಾಕು.

Z : ಏನ್ ಶಾಕು ?

ಎಮ್ ಈ ಎಸ್ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ lecturer post ಗೆ. interview letter ! ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಟಿತ ಸ್ಥಳವೊಂದರಲ್ಲಿ research assistant ಆಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಆಹ್ವಾನ !

ನಾನು : ph.D exam on march 15th, interview on march 11th. research assistantship from the next day !

Z : ಚಿತ್ರಾನ್ನ ಅನ್ನು.

ನಾನು : exactly. ಹೇಗೋ ಹೋಗಿ interview ಕೊಟ್ಟು ಬಂದೆ. ph.D entrance also went well. ಹೊಸ ಕೆಲಸ ಸೂಪರ್ರು. ಆಯ್ತಪ್ಪಾ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ...

Z : ಗೆ ?

ನಾನು : ನಾನು December ನಲ್ಲಿ ಬರ್ದಿದ್ನಲ್ಲಾ ಎಕ್ಸಾಮ್..ಅದರ ರಿಸಲ್ಟು !

Z : ಏನ್ ರಿಸಲ್ಟು ?

ನಾನು : I havent cleared !

Z : Oh my god !!

ನಾನು : [ಇಪ್ಪತ್ತು ಬಕೆಟ್ ಕಣ್ಣೀರು] ಈಗ ಮತ್ತೆ ಜೂನ್ ನಲ್ಲಿ ಎಕ್ಸಾಮ್ ತಗೋಬೇಕು.

Z : ಓಹ್ ಅದಕ್ಕೆ ಮೇಡಮ್ ಈ ಕಡೆ ಮುಖ ಹಾಕಿಲ್ಲ .

ನಾನು : ಈಗ ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ ?

Z : ಹೂಂ.

ನಾನು : ಇನ್ನೊಂದಿಷ್ಟ್ ಇದೆ.

Z : ಮುಂದುವರ್ಸು.

ನಾನು : ಎಕ್ಸಾಂ ಮುಗಿಯೋ ವರ್ಗು i.e; For the next two months, ಈಕಡೆ ತಲೆ ಹಾಕಲ್ಲ.

Z : ಹಂಗನ್ನಬೇಡ.

ನಾನು : ಲೇ ಆಗಲ್ಲಮ್ಮಾ...RA ಕೆಲ್ಸ, ಪ್ರಯಾಣ, ಓದು..ಇವೆಲ್ಲಾ ಆಗ್ಬೇಕಲ್ಲ...

Z :ತಿಂಗಳಿಗೊಂದ್ ಸರ್ತಿ ಮುಖ ತೋರ್ಸು !

ನಾನು : I cant promise. ನೋಡೋಣ.

ಆಮೇಲೆ, ನಾನು fever 104 ಕಡೆ ಇಂದ ಎರಡು ಸಾವಿರ ರೂಪಾಯಿ gift voucher ಗೆದ್ದಿದಿನಿ.ಮತ್ತೆ, MES College ನಲ್ಲಿ shortlist ಆಗಿದಿನಿ. ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ interview ಕೊಡ್ಬೇಕಾಗಬಹುದು ಅನ್ಸತ್ತೆ...ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.

Z : treat !

ನಾನು : ಖಂಡಿತಾ ಕೊಡ್ಸಲ್ಲ. ph.D exam clear ಆಗಿದ್ದಿದ್ರೆ ಕೊಡ್ಸೋದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡಿರ್ತಿದ್ದೆ.

Z : ಶತ ಜುಗ್ಗಿ.

ನಾನು : ಹೌದು.

Z :ಹರ ಹರ ......

ನಾನು : ಶ್ರೀಚೆನ್ನ ಸೋಮೇಶ್ವರ !

Z : ನಿನ್ನನ್ನ fill in the blanks ಮಾಡು ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ನಾ ?

ನಾನು : ಎನೋ...exam time..ಹಂಗೆ ಮಾಡೋ ಹಂಗಾಗತ್ತೆ.

Z : ಇನ್ನೇನಾದ್ರು ವಿಷಯ ?

ನಾನು : ಇಲ್ಲ...will call back when I am really "free"

Till then, Line on hold.

6 comments:

ಸಂದೀಪ್ ಕಾಮತ್ said...

ಹೇಗಿತ್ತು 440V ಶಾಕು?? ಮಂಗಳೂರು ಟ್ರಿಪ್ಪು!

PaLa said...

ಪಾಪ Z-ಉ

Karthik CS said...

paapa ree Z ge bore agallva.. aagaaga band hogi pa.. Hi heli hogi at least

Unknown said...

ಮರಳಿ ಪ್ರಯತ್ನವ ಮಾಡು ಮನುಜ :)

ಅಂತರ್ವಾಣಿ said...

ನೋಡಮ್ಮ ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ಈ ರೀತಿನೇ ಬರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ.
KISS(Keep It Short and Simple / Sweet) follow ಮಾಡು

Shrinidhi Hande said...

"Day 4: Very confidential work at Manipal, pabbas"

Pabbas andre? Pubs antana?

ಉತ್ತರಾಯಣ ೩

ನಾನು: ಬೃಂದಾವನಕ್ಕೆ ಹೊರಡಲು ನಾಲ್ಕು ಘಂಟೆಯಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ರೆಡಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ವೆಂಕಟೇಶ್ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಇವರೆಲ್ಲರೂ ಊಟ ಮಾಡಿ, ಮಲಗಿ, ಎದ್ದು ರೆಡಿಯಾಗು...